Chính sách bảo hành

Điều 1: Sản Phẩm Bảo Hành Cần Chú Ý:

  • Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng. Trường hợp bảo hành 1 đổi 1 sẽ được thay mới máy hoàn toàn miễn phi.
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, DroidShop.VN chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
  • Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại cửa hàng nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, cửa hàng không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
  • Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc DroidShop.VN kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan,quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.

 

Điều 2: Không Chịu Trách Nhiệm Bảo Hành:

  • Khách hàng không chứng minh được rõ ràng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Qúy khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
  • Sản phẩm bị thay đổi, làm gãy antenna hoặc do khách dán keo, decal làm sản phẩm không tỏa nhiệt được.
  • Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
  • Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành rách, bị cạo sửa. Sổ bảo hành mất, sửa đổi, thông tin không chính xác.
  • Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  • Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
  • Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/Root sản phẩm/Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
  • Các phụ kiện như đĩa CD chương trình, adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin rời kèm theo.
  • Các sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.
  • Chỉ bảo hành sản phẩm khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. Không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn mạng cộng đồng (VD:tinhte.vn,gamevn,vozforums.com..)
  • Không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng điện thoại chập chờn, sóng 3G chập chờn, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng.. với các đời sản phẩm khác không cùng loại …
  • Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được Hãng sản xuất công bố xác định,quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
  • Màn hình lỗi điểm chết
  • Bể màn hình (Một phần hay toàn màn hình do rơi, rớt, cấn hoặc va đập)
  • Máy bị cong gãy, móp méo (do rơi , rớt, cấn, va đập)
  • Nứt, sọc, chảy mực màn hình
  • Trường hợp: bật nguồn, máy không lên hình và không hoạt động được.
    • Lỗi này thường xảy ra do khách hàng vô tình hay cố ý cài đặt các phần mềm không đúng tiêu chuẩn, hoặc cài đặt phần mềm không đúng cách, hay cài đặt phần mềm bất hợp pháp vào sản phẩm làm cho sản phẩm không hoạt động được.
  • Các hành vi bao gồm: tự ý bẻ khóa, Root, Hack, Jailbreak, cài đặt Firmware nấu, Firmware cook, Firmware Hack.. nâng cấp hoặc cài không đúng cách Firmware chính hãng, cài đặt không đúng quy trình mà hãng sản xuất hướng dẫn.
  • Máy cháy, nổ (chập điện, có vết tích, mùi cháy khét.)
  • Trầy móp ở góc và trầy sâu các cạnh máy
  • Máy bị vô nước hoặc chất lỏng
  • Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. Để xác định chính xác nguồn gốc lỗi, sẽ căn cứ vào kết luận của nhà sản xuất về các hiện tượng sản phẩm được đăng tải trên các Website của hãng, hoặc các diễn đàn chính thức của hãng sản xuất, hoặc kết luận của các trung tâm bảo hành chính hãng về các hiện tượng trên, để chứng minh việc lỗi của sản phẩm là do người sử dụng vô tình hoặc cố ý gây nên. DroidShop.VN có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.