Tất cả sản phẩm của HTC phiên bản chính hãng (bao gồm HTC Vive, HTC Vive Pro, HTC Vive Focus) đều được bảo hành tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Digiworld. 

A. Chính sách bảo hành có giới hạn này chỉ được áp dụng cho:

  1. Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Digiworld.
  2. Sản phẩm có hóa đơn VAT mua hàng đầy, trên hóa đơn cần có đủ thông tin:
    1. Số serial của sản phẩm
    2. Ngày mua hàng

B. Thời gian bảo hành có giới hạn:

  1. 12 tháng cho các sản phẩm chính bao gồm: Kính VR (headset), Tay điều khiển (Controller), Hộp kết nối (Link Box) và Trạm dò laza (Base station)
  2. 6 tháng cho các Phụ kiện bao gồm: Cáp, Củ sạc (Adaptor) và các Phụ kiện khác (nếu có) kèm trong hộp máy
  3. Dịch vụ bảo hành có giới hạn được bắt đầu từ thời điểm khách hàng tiêu dùng cuối đầu tiên mua máy. Thời điểm này cần được thể hiện rõ ràng trên hóa đơn
    VAT mua hàng của khách hàng.

C. Các trường hợp không được bảo hành:

  1. Sản phẩm được cài đặt, sử dụng không đúng với hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm
  2. Số Serial trên thân máy/phụ kiện, date code, tem bảo hành bị gỡ, xóa, rách, thay đổi hoặc không đọc được.
  3. Lỗi ngoại quan do hao mòn trong quá trình sử dụng.
  4. Pin hoặc các linh kiện tiêu hao như : Lanyard (Wrist strap), Face cushion, AAA alkaline battery, Cleaning cloth, Mounting kit, Mounting pad, Earphone hole cap,
    protective coatings.
  5. Lỗi gây ra bởi pin trong trường hợp lắp đặt không đúng cách hoặc nếu niêm phong của pin hoặc mặt sau pin bị hỏng hoặc có bằng chứng rò rỉ hoặc giả mạo,
    hoặc nếu được sử dụng trong các thiết bị không được chỉ định
  6. Lỗi gây ra bởi sự cố điện hoặc các sự cố dòng điện khác không phải là lỗi của Sản phẩm hoặc Phụ kiện
  7. Sản phẩm được sử dụng ngoài trời; bị hư hỏng do chất lỏng hoặc tiếp xúc với độ ẩm; điều kiện nhiệt độ hoặc môi trường khắc nghiệt hoặc thay đổi nhanh chóng trong các điều kiện như vậy, ăn mòn hoặc oxy hóa.
  8. Sản phẩm được sửa chữa, thay thế linh kiện bởi các đơn vị khác ngoài các Trung tâm bảo hành đã được chỉ định.
  9. Lỗi phần mềm; Lỗi do người dùng cố ý sửa đổi, thay đổi hệ điều hành / phầnmềm.
  10. Sử dụng các phụ kiện không phải của HTC

D. Một số điều cần lưu ý khi bảo hành Sản phẩm

  1. Cung cấp các chứng từ mua hàng hợp lệ (hóa đơn VAT mua hàng) cho các trung tâm bảo hành. (DroidShop sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách khi mua hàng, kể cả khách cá nhân)
  2. Trước khi gửi sản phẩm đến các đơn vị bảo hành bạn cần tham khảo hướng dẫn sử dụng và khắc phục xự cố tại website: www.vive.com/vn/support/ , nếu tình trạng lỗi chưa được khắc phục, vui lòng gửi sản phẩm đến các Trung tâm Bảo Hành.
  3. Trong trường hợp Trung tâm bảo hành không thể sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành, sản phẩm có thể được thu hồi bằng giá trị còn lại của sản phẩm theo thời gian sử dụng.
  4. Bạn có thể phải trả các chi phí liên quan đến việc trả lại Sản phẩm hoặc Phụ kiện cho Trung tâm Bảo Hành.

E. Địa chỉ các Trung tâm bảo hành Digiworld

  1. DCare HCM – Q12
    Địa chỉ: Số 6 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    Điện thoại: 028 730 80 880, EXT : 3000
  2. DCare HCM – Q3
    Địa chỉ: số 65 A , Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3
    Điện thoại: 028 730 80 880 EXT : 3100
  3. DCare Đà Nẵng
    Địa chỉ: 296 Nguyễn Hoàng, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 358 4488
  4. DCare Hà Nội
    Địa chỉ: tầng 17 Tòa nhà Viettower, Số 1 Thái hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024. 730 80 880 EXT : 3300