Điều 1: Cam Kết Bảo Hành VIP 1 Đổi 1:

  • Các mặt hàng kinh doanh áp dụng chính sách bảo hành VIP 1 Đổi 1 với thời gian bảo hành tùy theo sản phẩm (không áp dụng cho thiết bị bảo hành sửa chữa). Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tức là lỗi gì đổi nấy. (ví dụ lỗi kính đổi kính, lỗi tay cầm đổi tay cầm…)
  • Đối với kính thực tế ảo Meta Quest 2 sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn mua hàng. Sau 30 ngày đầu tiên sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa (thay thế phụ tùng), trong trường hợp không có phụ tùng, thiết bị thay thế sẽ được đổi một thiết bị khác tương đương.
  • Đối với máy chơi game (Playstation, Xbox, Nintendo, Steam Deck) áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên (lỗi gì đổi nấy), không áp dụng cho các máy can thiệp vào phần cứng như mod chip. Sau 30 ngày đầu tiên sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa (thay thế phụ tùng). Máy được ràng buộc chính sách bảo hành theo điều 3 và điều 4 trong chính sách này.
  • Đối với thiết bị: sẽ được đổi cho khách hàng ngay lập tức thiết bị cùng loại vẫn còn hoạt động tốt trong thời gian bảo hành, sau khi được xác nhận lỗi không còn hoạt động. Nếu khách hàng không muốn đổi thiết bị thay thế mới mà chỉ muốn bảo hành thiết bị của mình thì sẽ được nhận một thiết bị cùng loại để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.
  • Đối với phụ kiện: sẽ được đổi cho khách hàng ngay lập tức phụ kiện cùng loại mới hoặc tương đương vẫn còn hoạt động tốt trong thời gian bảo hành, sau khi được xác nhận lỗi không còn hoạt động.
  • Phụ kiện đi kèm theo máy chỉ bảo hành 06 tháng.
  • Thời gian bảo hành và đổi mới được cam kết không bao gồm thời gian vận chuyển khi khách hàng ở xa, không thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành.

Điều 2: Thời Gian Bảo Hành:

  • Ngay sau khi thiết bị được xác nhận lỗi. Khách hàng sẽ nhận ngay lập tức thiết bị hoặc phụ kiện thay thế cùng loại vẫn còn hoạt động tốt.
  • Nếu khách hàng không muốn đổi thiết bị thay thế mà chỉ muốn bảo hành thiết bị của mình. Thời gian chờ bảo hành có thể kéo dài lên đến 60 ngày do cần phải gửi về nhà sản xuất để bảo hành. Khách hàng sẽ được nhận một thiết bị cùng loại để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.
  • Trong trường hợp bất khả khán. Thiết bị hết hàng thay thế hoặc hàng cùng loại để người sử dụng trong thời gian chờ bảo hành. Thời gian chờ bảo hành có thể kéo dài lên đến 60 ngày do cần phải gửi về nhà sản xuất để bảo hành. Người dùng sẽ được cộng thêm thời gian chờ bảo hành vào thời gian bảo hành gốc.
  • Trong trường hợp ngoại lệ, thiết bị áp dụng chính sách bảo hành sửa chữa. Thời gian chờ bảo hành có thể kéo dài lên đến 60 ngày do cần phải gửi về nhà sản xuất để bảo hành.

Điều 3: Sản Phẩm Bảo Hành Cần Chú Ý:

  • Nhân viên đã tư vấn đầy đủ cấu hình sử dụng. Không hoàn trả vì lý do cấu hình PC không đủ để sử dụng.
  • Tất cả các mặt hàng điều yêu cầu giữ lại nguyên hộp đựng (box) đầy đủ trùng với số series trên phiếu bảo hành để thực hiện chế độ bảo hành. Khách hàng để mất hộp đựng xem như từ bỏ quyền lợi bảo hành.
  • Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng. Áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, cửa hàng chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
  • Cửa hàng kết luận không thể sửa chữa hoặc không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan, quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm.

Điều 4: Không Chịu Trách Nhiệm Bảo Hành:

  • Khách hàng can thiệp vật lý để nâng cấp thiết bị (mở ốc vít, tháo rời sản phẩm, thay thế linh kiện mặc định…) sẽ bị từ chối bảo hành, trong trường hợp khách hàng đã khôi phục lại nguyên trạng ban đầu vẫn sẽ bị từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm bị cong gãy, móp méo, nứt (do rơi , rớt, cấn, va đập).
  • Màn hình lỗi điểm chết. Nứt, sọc, chảy mực màn hình. Bể màn hình (Một phần hay toàn màn hình do rơi, rớt, cấn hoặc va đập). Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình. ( trong điều kiện bình thường đối với kính thực tế ảo, máy chơi game, laptop… sẽ được bảo hành từ 3 điểm chết trở lên)
  • Khách hàng nâng cấp firmware mà không để ý pin phải còn trên 50% nên làm thiết bị lỗi. Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành.
  • Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Qúy khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  • Các nút bấm vật lý. Các trường hợp phím của thiết bị bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v…
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Sản phẩm bị thay đổi, làm gãy antenna hoặc do khách dán keo, decal làm sản phẩm không tỏa nhiệt được.
  • Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
  • Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành rách, bị cạo sửa. Sổ bảo hành mất, sửa đổi, thông tin không chính xác.
  • Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  • Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/Root sản phẩm/Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  • Khách hàng không chứng minh được rõ ràng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. Không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn mạng cộng đồng
  • Không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng điện thoại chập chờn, sóng 3G chập chờn, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng.. với các đời sản phẩm khác không cùng loại …
  • Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được hãng sản xuất công bố xác định,quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
  • Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. DroidShop.VN có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.