Điều 1: Sản Phẩm Bảo Hành VIP 1 Đổi 1:

  • Điều khoản này áp dụng với các sản phẩm có chính sách bảo hành 1 đổi 1. Có tem bảo hành 1 đổi 1 trên phiếu bảo hành.
  • Bảo hành 1 đổi 1 được hiểu là DroidShop.VN sẽ đổi cho khách hàng ngay 1 sản phẩm mới hoặc tương đương vẫn còn hoạt động tốt trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm hoặc phụ kiện được được xác nhận lỗi không còn hoạt động.
  • Tùy loại sản phẩm mà sẽ được đổi phụ kiện bị lỗi hoặc đổi luôn rất cả phụ kiện trong cùng bộ sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành nhanh và đổi mới trong vòng 24 đến 48 giờ kể từ thời điểm nhận lại thiết bị lỗi từ khách hàng (chưa bao gồm thời gian vận chuyển).
  • Vì lý do khách quan, sản phẩm đổi trả đang tạm hết hàng. Khách hàng sẽ chờ tối đa 15 ngày để thực hiện việc đổi trả thiết bị mới.

Điều 2: Sản Phẩm Bảo Hành Tiêu Chuẩn (Nhà Sản Xuất):

  • Thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 45 đến 60 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi cần phải gửi về Mỹ để bảo hành hoặc sự việc chậm trễ do quá trình vận chuyển hoặc nhà sản xuất mất thêm thời gian chờ linh kiện để thay thế.

Điều 3: Sản Phẩm Bảo Hành Cần Chú Ý:

  • Tất cả các mặt hàng điều yêu cầu giữ lại nguyên hộp đựng đầy đủ để thực hiện chế độ bảo hành. Mất hộp đựng xem như mất quyền lợi bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành được sửa chữa hoặc đổi trả là sản phẩm tương đương, cửa hàng không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
  • Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng. Áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm. Trường hợp bảo hành 1 đổi 1 sẽ được thay mới máy hoàn toàn miễn phí.
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, cửa hàng chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
  • VN kết luận không thể sửa chữa hoặc không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan, quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm.

Điều 4: Không Chịu Trách Nhiệm Bảo Hành:

  • Sản phẩm bị cong gãy, móp méo, nứt (do rơi , rớt, cấn, va đập).
  • Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Qúy khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
  • Sản phẩm bị thay đổi, làm gãy antenna hoặc do khách dán keo, decal làm sản phẩm không tỏa nhiệt được.
  • Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
  • Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành rách, bị cạo sửa. Sổ bảo hành mất, sửa đổi, thông tin không chính xác.
  • Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  • Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/Root sản phẩm/Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
  • Các phụ kiện như đĩa CD chương trình, adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin rời kèm theo.
  • Các sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.
  • Khách hàng không chứng minh được rõ ràng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. Không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn mạng cộng đồng
  • Không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng điện thoại chập chờn, sóng 3G chập chờn, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng.. với các đời sản phẩm khác không cùng loại …
  • Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được Hãng sản xuất công bố xác định,quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
  • Màn hình lỗi điểm chết. Nứt, sọc, chảy mực màn hình. Bể màn hình (Một phần hay toàn màn hình do rơi, rớt, cấn hoặc va đập). Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
  • Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. DroidShop.VN có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.
Chính sách bảo hành
5 (100%) 1 vote